Bảy Hiền Tower - Mô hình kiến trúc chợ và nhà ở tại Tân Bình

Để làm ra mô hình kiến trúc hết sức tiện ích và ý nghĩa như Bảy Hiền Tower, nhà đầu tư đã từng hết sức trăn trở trước sự phát triển mạnh mẽ của khu trung tâm buôn bán sỉ và lẻ chợ Tân Bình nói riêng và khu vực Bảy Hiền nói chung

>> Điểm khác biệt tạo nên đẳng cấp của mô hình kiến trúc YUL

 

Dưới sức ép của lượng hàng hóa ngày càng nhiều và nhu cầu xem hàng hóa, mua bán của người dân tăng cao đã khiến mặt bằng mua bán của Chợ Tân Bình ngày càng chật hẹp. Dự án Bảy Hiền Tower được đầu tư thiết kế làm mô hình kiến trúc và đưa vào xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu vô cùng bức thiết của người dân buôn bán tại Chợ Tân Bình hiện nay.

 

Bảy Hiền Tower được đầu tư thiết kế làm mô hình kiến trúc và đưa vào xây dựng
Bảy Hiền Tower được đầu tư thiết kế làm mô hình kiến trúc và đưa vào xây dựng


Để làm ra mô hình kiến trúc hết sức tiện ích và ý nghĩa như Bảy Hiền Tower, nhà đầu tư đã từng hết sức trăn trở trước sự phát triển mạnh mẽ của khu trung tâm buôn bán sỉ và lẻ chợ Tân Bình nói riêng và khu vực Bảy Hiền nói chung. Người dân đã tranh giành nhau từng cự ly nhỏ nhất để bày bán hàng hóa, người có nhu cầu mới cũng không tìm đâu ra vị trí để phát triển khả năng thương mại của mình.

 

Và với giải pháp xây dựng một tòa nhà có thể đáp ứng bao gồm cả nhu cầu về nhà ở lẫn buôn bán quả là một giải pháp hoàn hảo. Ngay từ những ngày đầu bắt tay làm mô hình kiến trúc này chủ đầu tư đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cơ quan chức năng cũng như những nhà đầu tư khác. Những thương buôn cũng hết sức ủng hộ và mong chờ dự án chính thức khởi động.

 


Tòa nhà có thể đáp ứng bao gồm cả nhu cầu về nhà ở lẫn buôn bán


Dù trải qua khá nhiều khó khăn để phát triển mô hình kiến trúc Bảy Hiền Tower song chủ đầu tư đã nhận được những tín hiệu hết sức đáng mừng. Rất nhiều căn hộ đã được đặt mua trong những ngày đầu chào bán. Khách hàng chủ yếu là thương buôn khu vực lân cận và từ các tỉnh miền Trung như Bình Định, Quảng Nam, Đà Nẵng….


Chính sự tiện ích trong tổng thể dự án và nét đẹp của mô hình kiến trúc đã chinh phục được sự tin cậy của khách hàng. Dù gặp phải một số khó khăn trong những ngày đầu xây dựng nhưng sự tin cậy của khách hàng đã mang đến động lực rất lớn cho chủ đầu tư cố gắng hoàn thành công trình này để mang lại một khu thương mại  thật sự phồn vinh.

 

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP