Bien Hoa city quare - Mô hình kiến trúc phức hợp

Dự án phức hợp Biên Hòa City Square là dự án đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ kiến trúc của đô thị tại Đồng Nai. Đồng thời, đây cũng là dự án mang lại cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho người dân sinh sống tại đây. Chủ đầu tư đã làm mô hình kiến trúc thể hiện gần như chính xác nét đẹp thực tế của dự án, cho khách hàng cái nhìn tốt nhất về những tòa nhà, căn hộ hay khuôn viên bao quanh dự án.

>> Biên Hòa City Square - Sự thăng hoa của đô thị mới

 

Dự án phức hợp Biên Hòa City Square là dự án đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ kiến trúc của đô thị tại Đồng Nai. Đồng thời, đây cũng là dự án mang lại cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho người dân sinh sống tại đây. Chủ đầu tư đã làm mô hình kiến trúc thể hiện gần như chính xác nét đẹp thực tế của dự án, cho khách hàng cái nhìn tốt nhất về những tòa nhà, căn hộ hay khuôn viên bao quanh mô hình dự án.

 

Mô hình kiến trúc thể hiện chính xác nét đẹp của dự án
Mô hình kiến trúc thể hiện chính xác nét đẹp của dự án


Mô hình kiến trúc dự án Biên Hòa City Square mô phỏng công trình thật được xây dựng trên diện tích 2.5ha. Đây là khu phức hợp với đầy đủ các chi tiết kiến trúc như nhà hàng khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại….Tạo ra một đô thị năng động và hiện đại đặt tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.


Với vị trí địa lý thuận lợi, giao thông kết nối hoàn thiện với trung tâm kinh tế lớn – Thành phố Hồ Chí Minh, dự án được đánh giá là có rất nhiều tiền đề cho sự thành công. Làm nên mô hình kiến trúc này, đội ngũ ekip thực hiện đã có sự phá cách độc đáo trên nền tảng kiến trúc truyền thống hiện có, mô hình kiến trúc các cao ốc thể hiện rõ nét của sự vươn cao, phát triển mạnh mẽ cho toàn dự án.


Với cách sắp đặt các khu vui chơi, giải trí, ăn uống và làm việc. Mô hình kiến trúc này đã thể hiện một sự đầu tư chắc chắn, kết nối logic các khu vực với nhau nhằm tạo sự thông thương tốt nhất, sinh hoạt thuận lợi nhất cho con người. Khu kiến trúc nhà hàng khách sạn đạt chuẩn 5 sao thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho con người, cuộc sống và cho toàn dự án này.

 

Bien Hoa City Square với mô hình kiến trúc đương đại và gần gũi
Bien Hoa City Square với mô hình kiến trúc đương đại và gần gũi


Làm mô hình kiến trúc dự án phức hợp Biên Hòa City Square là một thành công to lớn của chủ đầu tư. Bởi chỉ cần nhìn vào mô hình kiến trúc này chúng ta đã bị thu hút bởi phong cách kiến trúc hiện đại nhưng cũng rất gần gũi, giúp khách hàng có cái nhìn thân thiện hơn, thích thú hơn với dự án.

 

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP