Biên Hòa City Square - Sự thăng hoa của đô thị mới

Các kỹ sư, kiến trúc sư khi làm mô hình kiến trúc này đã kết hợp hệ thống cây xanh và khuôn viên sân cỏ hết sức hài hòa. Tạo ra một không gian sống thật sự xanh mát và gần gũi thiên nhiên - một trong những điều khó tìm khi sống giữa đô thị hiện đại và tấp nập người xe như hiện nay. Con người sẽ có điều kiện hòa mình mới thiên nhiên nhiều hơn.

>> Mô hình kiến trúc nội thất-sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên

 

Nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế đồng đều trên cả nước và đưa các đô thị hiện đại về các tỉnh thành lân cận TP.HCM. Đồng thời phân tán sự tập trung cả về dân số, hoạt động sản xuất kinh doanh và làm việc để giảm tình trạng quá tải tại trung tâm lớn. Nhà nước đã phê duyệt cho nhiều dự án phát triển đô thị lân cận TP.HCM như Long An, Bình Dương, Đồng Nai….Tiêu biểu là dự án Biên Hòa City Square, chủ đầu tư đã thuê ekip làm mô hình kiến trúc đáp ứng tất cả yêu cầu đa dạng của một đô thị mới hiện đại.

 

Mô hình kiến trúc đáp ứng các yêu cầu đa dạng của đô thị mới hiện đại
Mô hình kiến trúc đáp ứng các yêu cầu đa dạng của đô thị mới hiện đại

 

Các kỹ sư, kiến trúc sư khi làm mô hình kiến trúc này đã kết hợp hệ thống cây xanh và khuôn viên sân cỏ hết sức hài hòa. Tạo ra một không gian sống thật sự xanh mát và gần gũi thiên nhiên -  một trong những điều khó tìm khi sống giữa đô thị hiện đại và tấp nập người xe như hiện nay. Con người sẽ có điều kiện hòa mình mới thiên nhiên nhiều hơn.

 

Mô hình kiến trúc mô tả một không gian sống thật sự xanh mát và gần gũi thiên nhiên
Mô hình kiến trúc mô tả một không gian sống thật sự xanh mát và gần gũi thiên nhiên

 

Làm thành công mô hình kiến trúc Biên Hòa City Square là một bước ngoặc quan trọng cho dự án. Mô hình kiến trúc giúp chủ đầu tư giới thiệu đến khách hàng những ưu điểm gần như tuyệt đối mà họ mang lại cho khách hàng trong các hoạt động làm việc, giải trí. Tạo sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối dành cho dự án trong việc chọn cho mình một không gian sống đầy đủ tiện ích.


Điều làm chúng ta đáng quan tâm nhất khi quan sát mô hình kiến trúc này chính là các tòa nhà lớn dành cho hoạt động của các văn phòng hay các căn hộ chung cư cao cấp. Với kiểu thiết kế hài hòa, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đội ngũ thực hiện đã tạo ra một phong cách hoàn toàn khác biệt với các đô thị ra đời trước đó. Đây chính là điểm sáng tạo nên sự thăng hoa cho cả dự án.


Chủ đầu tư đã đầu tư làm mô hình kiến trúc Biên Hòa City Square thật sự nghiêm túc, kỹ lưỡng và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nhiều cá nhân, tập thể đã tìm đến mô hình để tham khảo và chọn cho mình một không gian làm việc, sinh sống thích hợp nhất, thoải mái nhất.

 

Viết Diêu  Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP