Cách chọn chung cư phù hợp với gia đình bạn

Trong thời buổi bất động sản đang có giá tốt và những chính sách từ Nhà nước ưu đãi hỗ trợ người thu nhập thấp mua nhà, các chủ đầu tư làm những mô hình kiến trúc chung cư giá bình dân giành cho người thu nhập thấp và trung bình.

>> Frank Lloyd Wright & Mô Hình Kiến Trúc Biệt Thự Trên Thác

Trong thời buổi bất động sản đang có giá tốt và những chính sách từ Nhà nước ưu đãi hỗ trợ người thu nhập thấp mua nhà, các chủ đầu tư làm những mô hình kiến trúc chung cư giá bình dân giành cho người thu nhập thấp và trung bình. Làm sao để chọn mua một chung cư hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình là điều nhiều gia đình đang băn khoăn, bất động sản là món tài sản khó mua nhất vì trước tiên là phù hợp với sở thích và thứ hai là điều kiện thanh toán phải phù hợp với gia đình mình.

 

Mô hình kiến trúc chung cư Linh Trung cho người thu nhập trung bình va thấp

Với kiến trúc hiện đại chung cư Linh Trung là 1 mô hình dành cho người thu nhập trung bình.


Các gia đình nhỏ thì chung cư là sự lựa chọn tối ưu nhất, các chủ đầu tư thường lựa chọn những lô đất tốt và lên ý tưởng làm những mô hình kiến trúc gần trung tâm thành phố, phong cách thiết kế trẻ trung, dịch vụ tương đối tốt. Vậy làm sao để chọn lựa được một căn hộ tốt, sau đây là một vài kinh nghiệm từ những người đi trước.


1. Quan tâm chủ đầu tư công trình này là công ty nào? Hiện nay có khá nhiều công ty bất động sản khởi công dự án đầu tư nhưng nhu cầu thị trường giảm sút dẫn đến thiếu vốn và ngừng thi công công trình, vì vậy khi bạn mua chung cư theo hình thức góp vốn thì nên kiểm tra năng lực của công ty này, xem họ đã có bao nhiêu công trình như thế này hoàn tất và đi vào hoạt động. Bên cạnh đó bạn tìm hiểu xem đánh giá chất lượng những mô hình kiến trúc chung cư trước đó họ đã làm như thế nào? Những chung cử trước đó họ đã thi công có đạt yêu cầu không, bảo trì bão dưỡng chung cư có tốt không? Điều kiện thanh toán và làm sổ đỏ như thế nào?

 

Chọn mua chung cư có kiến trúc ó kiến trúc thoáng đẹp

Chọn mua chung cư có kiến trúc thoáng đẹp


2. Sự hỗ trợ từ ngân hàng thanh toán với lãi suất như thế nào? Trả trước bao nhiêu phần trăm, thời hạn thanh toán bao lâu.


3. Vị trí: Nhiều khu chung cư làm mô hình kiến trúc rất đẹp và hạ tầng nội bộ rất tốt nhưng lại xa trung tâm, vì vậy khi chọn mua chung cư bạn cần lưu ý vị trí chung cư có thuận tiện về giao thông cho việc đi làm, đi học của đa số thành viên trong gia đình không?

 

Mô hình chụm chung cư Linh Trung thuận tiện đi vào trung tâm Thành phố.

Chung cư Linh Trung thuận tiện đi vào trung tâm Thành phố.


Bên cạnh đó còn những yếu tố quan trọng khác làm nên sự thành công cho một mô hình kiến trúc như: điện nước. bệnh viện, không gian yên tĩnh, môi trường trong lành, khu dân cư có văn minh không, phí quản lý chung cư hàng tháng, chổ gửi xe,..


Những yếu tố này bạn cần tìm hiểu trực tiếp và thông qua mạng, bạn bè... Cách thức hiệu quả là hãy dành thời gian gặp gỡ một và người dân đang sống tại khu đô thị mà bạn định mua để trò chuyện, hỏi đáp là cách hiệu quả và chính xác nhất.

 

Nguồn: www.lammohinh.net

 

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP