Chung cư Trương Đình Hội 3 - Nơi định cư thuận lợi

Chung cư Trương Đình Hội 3 (tọa lạc trên hai mặt tiền đường Trương Đình Hội và đường Thanh Niên, phường 16, quận 8) có vị trí giao thông thuận lợi, chỉ mất 8-10 phút để đi vào trung tâm thành phố.

>> Mapletree - "Sống, công việc và giải trí"

Chung cư Trương Đình Hội 3 (tọa lạc trên hai mặt tiền đường Trương Đình Hội và đường Thanh Niên, phường 16, quận 8) có vị trí giao thông thuận lợi, chỉ mất 8-10 phút để đi vào trung tâm thành phố. Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Công Ích Quận 8 là chủ đầu tư làm mô hình kiến trúc chung cư này. Cùng với sự tính toán rất kỹ lưỡng về điều kiện phát triển trong tương lai, dự kiến đây sẽ là nơi định cư rất thuận lợi cho người dân.


Làm nên một mô hình kiến trúc mô phỏng chung cư gồm 5 block nhà, cao 16-18 tầng và xây dựng trên diện tích thực tế là 2,6 ha là sự đầu tư rất công phu. Tuy nhiên, giá cả căn hộ dự kiến được chào bán với mức giá rất phải chăng nhằm giải quyết nhu cầu về nhà ở cho các bạn trẻ mới lập gia đình hay các bạn mới lập nghiệp. 

 

Chung cư Trương Đình Hội 3 với 5 block nhà
Chung cư Trương Đình Hội 3 với 5 block nhà


Thiết kế hiện đại sang trọng, làm mô hình kiến trúc chung cư Trương Đình Hội 3 mang lại cho người dân sinh sống tại đây điều kiện sinh hoạt hết sức thuận lợi và tiện nghi. Khu chung cư nằm ở khu sinh hoạt cộng đồng bao gồm hệ thống siêu thị, trường học, nhà trẻ, nhà hàng và các hàng quán, café….Bên cạnh đó, phóng tầm nhìn từ ban công của các căn hộ, cư dân nơi đây có thể ngắm nhìn cảnh quan thành phố hiện đại và đẹp mắt.


Chung cư có tầng hầm đậu xe với diện tích gần 3.500 m2 làm nên mô hình kiến trúc hiện đại và tiện dụng. Dự án thiết kế ưu tiên kết hợp các chi tiết xanh, đó là hệ thống công viên, đường nội bộ có những tán cây rợp bóng mát. Đây là nơi lý tưởng để cư dân tập thể dục cũng như dạo mát hóng gió về đêm.

 

Hệ thống công viên, đường nội bộ có những tán cây rợp bóng mát
Hệ thống công viên, đường nội bộ có những tán cây rợp bóng mát


Làm mô hình kiến trúc dự án căn hộ Trương Đình Hội 3 không những hội đủ yếu tố thuận lợi về giao thông, sinh hoạt, không gian sống mà còn giúp bạn giải tỏa ưu tư về tài chính. Trong điều kiện quỹ đất hạn hẹp, để sở hữu một căn hộ ấm cúng, tiện nghi với giá cả hợp lý là mơ ước của rất nhiều người. Nơi đây hứa hẹn một nơi ở lý tưởng dành cho mọi cư dân.

Nguồn: www.lammohinh.net

 

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP