Chung cư Trưong Thọ - sư hoàn hảo trong từng chi tiết nội thất

Điểm sáng giá tạo nên thành công trong làm mô hình kiến trúc nội thất chung cư Trường Thọ chính là cách kết hợp đèn vô cùng tinh tế. Hệ thống chiếu sáng lung linh đã tạo thêm nét đẹp và tăng giá trị cho căn hộ. Dù là mức giá căn hộ trung bình nhưng chủ đầu tư vẫn quyết định chọn một số vị trí quan trọng để lắp các kiểu đèn pha lê, tăng mức hấp dẫn cho từng căn phòng.

>> Súng, vỏ đạn và mô hình kiến trúc lạ mắt

 

Ngoài sự thuận tiện về vị trí địa lý và điều kiện sống của toàn dự án thì chung cư Trường Thọ còn được đầu tư làm mô hình kiến trúc vô cùng hiện đại. Từng chi tiết phối hợp trong nội thất từng căn hộ rất sắc xảo và tạo một không gian sống hết sức tiện nghi. Sau khi hoàn thành mô hình nội thất, đã có nhiều ý kiến đánh giá cao về sự hoàn hảo cũng như chuyên nghiệp của những người thực hiện.

 

Chung cư Trường Thọ được đầu tư làm mô hình kiến trúc vô cùng hiện đại
Chung cư Trường Thọ được đầu tư làm mô hình kiến trúc vô cùng hiện đại


Chung cư Trường Thọ có giá trị căn hộ ở mức trung bình nên ưu tiên sử dụng các nguyên vật liệu không  quá cầu kỳ. Chúng ta có thể thấy, đội ngũ làm ra mô hình kiến trúc nội thất này đã có cách kết hợp rất đẹp mắt. Đây hoàn toàn là những chất liệu phổ biến và dễ phối hợp nên đơn vị thi công sẽ dễ dàng thực hiện, việc thay mới về sau này khách hàng cũng không gặp khó khăn khi tìm mua.


Nội thất chung cư Trường Thọ được thực hiện từ các vật liệu thông thường

Nội thất chung cư Trường Thọ được thực hiện từ các vật liệu thông thường


Với cách chọn lọc màu sơn rất hài hòa, nhẹ nhàng tạo cảm giác rất thoải mái cho tâm trạng của người dân sinh sống tại đây. Các căn phòng sẽ phân biệt với nhau từng màu sơn nhưng không quá biệt lập nhau, chúng hỗ trợ và kết nối nhau tạo thành một khối tổng thể của căn hộ. Đây cũng là cách làm mô hình kiến trúc mang ý nghĩa liên kết các thành viên sinh sống cùng nhau.


Điểm sáng giá tạo nên thành công trong mô hình nội thất chung cư Trường Thọ chính là cách kết hợp đèn vô cùng tinh tế. Hệ thống chiếu sáng lung linh đã tạo thêm nét đẹp và tăng giá trị cho căn hộ. Dù là mức giá căn hộ trung bình nhưng chủ đầu tư vẫn quyết định chọn một số vị trí quan trọng để lắp các kiểu đèn pha lê, tăng mức hấp dẫn cho từng căn phòng.


Mô hình nội thất chung cư Trường Thọ chính là sự chăm sóc tổ ấm cho con người một cách tận tình và hoàn hảo nhất. Mô hình cho con người có cảm giác ấm áp và thân thiện ở từng chi tiết như cửa gỗ, màu rèm cửa, màu sơn tường…..

 

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP