Điểm khác biệt tạo nên đẳng cấp của mô hình kiến trúc YUL

Với sự quyết tâm và niềm đam mê dành cho mô hình kiến trúc chúng tôi đã đầu tư rất nhiều tâm huyết để hoàn thành đúng theo tiến độ đã yêu cầu.

>> Những mô hình kiến trúc đa chức năng đặc sắc

 

Khi được chọn là công ty làm mô hình kiến trúc cho mô hình dự án Yul Montreal, những kỹ sư và kiến trúc sư của công ty TNHH Ánh Trăng Vàng đã gặp không ít áp lực và sự lo lắng. Điều lớn nhất mà chúng tôi quan tâm là làm sao vừa có thể đáp ứng đúng tiêu chí của chủ đầu tư yêu cầu và có thể thực hiện hài lòng họ để mang lại uy tín cũng như danh dự cho những kiến trúc sư Việt Nam.
 

Mô hình kiến trúc dự án Yul Montreal tại Hà Nội

Mô hình kiến trúc dự án Yul Montreal tại Hà Nội


Áp lực là vậy, nhưng với sự quyết tâm và niềm đam mê dành cho mô hình kiến trúc, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều tâm huyết để hoàn thành đúng theo tiến độ đã yêu cầu. Qua tham khảo, chúng tôi đã nắm rõ các sản phẩm do các công ty làm mô hình kiến trúc tại Canada và Trung Quốc đã từng thực hiện. Thông tin này đã cho chúng tôi biết được đâu là ưu và khuyết điểm của toàn bộ mô hình kiến trúc này để bắt tay xây dựng và cải thiện.


Rõ ràng, làm mô hình kiến trúc này chúng tôi phải thực hiện với tỷ lệ nhỏ hơn rất nhiều so với mô hình thực tế. Nhưng để làm đúng theo yêu cầu của bản vẽ chúng tôi đã chăm chút trong từng đường nét nhỏ. Sự kết hợp sáng tối, hệ thống ban công và cây xanh xung quanh mô hình là những điểm đáng quan tâm nhất của chúng tôi. Bởi đây là những nét phá cách đặc biệt mang đến sự hấp dẫn cho các khách hàng mua dự án.

 

Mô hình kiến trúc dự án Yul Montreal tại thành phố Hồ CHí Minh

Mô hình kiến trúc dự án Yul Montreal tại thành phố Hồ CHí Minh


Đầu tư hệ thống ánh sáng đúng cách đã giúp công ty làm mô hình kiến trúc Ánh Trăng Vàng tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm đã hoàn thành trước đó. Chúng tôi đã nhận  được sự đánh giá cao của chủ đầu tư, sự yêu thích của quý khách hàng dành cho mô hình.

 

Đầu tư hệ thống ánh sáng đúng cách đã tạo nên sự khác biệt
Đầu tư hệ thống ánh sáng đúng cách đã tạo nên sự khác biệt


Sau sự thành công của mô hình, điều làm chúng tôi thật sự tự hào chính là chúng tôi đã mang đến một cái nhìn khác từ khách hàng dành cho những kiến trúc sư, kỹ sư làm mô hình kiến trúc ở Việt Nam. Chúng ta sẽ không hề thua kém nếu chúng ta không ngừng sáng tạo và luôn làm việc với sự đam mê.

 

 Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP