Dự án Yul Montreal - nét mới lạ trong mô hình kiến trúc hiện đại

Dự án Yul Montreal - Một mô hình kiến trúc độc đáo và mới lạ tại thành phố Montreal - Canada

>> Nhìn nhận từ triển lãm mô hình kiến trúc thành phố Chicago

 

Qua mô hình kiến trúc dự án Yul Montreal chúng ta có thể thấy được rất nhiều điểm đặc biệt mới lạ. Và có thể, đây chính là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên sự thành công cho dự án. Nếu không kể đến các điều kiện sống hoàn hảo tại Canada, thì các cách thiết kế và phối hợp điều kiện sinh hoạt giải trí bên trong căn hộ cũng có thể tạo ra một cuộc sống hết sức tiện nghi cho con người.


Được thiết kế bởi đội ngủ kiến trúc sư nổi tiếng như Menkès, Shooner Dagenais Letourneaux + Steano Domenici dụ án Yul được xem là một điểm nhấn mới tại thành phố của những thiết kế nên ý tưởng thiết kế Montreal - Canada.  Điểm đầu tiên mà chúng ta có thể thấy được sự khác biệt và mới lạ của mô hình kiến trúc này chính là cách thiết kế kết hợp các căn hộ với nhau theo hình thức so le. Việc tạo ra các mảng sáng tối đã mang đến một hình thức vô cùng mới lạ có khả năng thu hút đặc biệt. Đặt vị trí chúng ta là khách hàng, nơi có thể mang lại cảm giác khác lạ đặc biệt thì chúng ta hoàn toàn có thể đầu tư ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 

Cách kết hợp các mảng sáng tối đặc biệt

Cách kết hợp các mảng sáng tối đặc biệt


Hệ thống sân thượng đã làm nên một nét khác biệt nữa của Yul Montreal. Cách thiết kế hệ thống cỏ nhân tạo trên sân thượng của khu căn hộ đã tạo ra điều kiện sống và sinh hoạt thật thoải mái, tiện nghi cho con người. Đây chính là kiến trúc xanh - mô hình kiến trúc đương đại.
 

Hệ thống sân thượng xanh mát hấp dẫn

Hệ thống sân thượng xanh mát hấp dẫn


Bên cạnh đó, hệ thống hồ bơi, công viên và cây xanh được kết hợp bên trong dự án cũng khác biệt so với các mô hình kiến trúc dự án chung cư của chúng ta. Mô hình kiến trúc này không tách biệt phần hồ bơi ra giữa các khối nhà mà lồng vào bên trong tòa nhà tạo một không gian sinh hoạt chung cho người dân. Đây chính là hình thức nhằm mang lại sự kết nối.


Nếu trực tiếp tiếp xúc với mô hình kiến trúc bạn  sẽ thấy được còn rất nhiều điểm hấp dẫn của mô hình dự án. Không chỉ đẹp, tiện  nghi và sang trọng; mô hình dự án còn mang lại cho chúng ta cảm giác về cuộc sống hết sức hiện đại, mới lạ.

 

Thông tin của đơn vị môi giới tại Việt Nam: Công ty Harvey Law Group Vietnam.

Văn phòng chính: Bitexco Financial Tower, Lầu 19, Phòng 1902, Số 2 đường Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
T: +84 8 3910 7055/56 | F: + 84 8 3829 2610.

 

Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà Khâm Thiên, Lầu 6, phòng 605, số 195 đường Khâm Thiên, quận Đống Đa.
T: +84 4 6276 6352 | F: +84 4 6276 6291.

 

Văn phòng Đà Nẵng: Hoàng Anh Gia Lai Plaza, lầu 6, phòng 603, số 1 đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu.
T: +84 511 357 4188 | F: +84 511 357 4186.

 

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP