Làm mô hình kiến trúc nhà container cho những người có thu nhập thấp

Trong thời đại bão giá như hiên nay việc xây dựng một ngôi nhà với đầy đủ tiên nghi và sang trọng bên cạnh đó với thời gian và công sức bỏ ra sẽ vô cùng tốn kém. Ngoài ra ở những khu đô thị chi phí tăng cao giá đất đắt đỏ nên đối với những người có thu nhập thấp viêc có một chỗ định cư ổn định trở thành một gánh nặng không nhỏ, với đồng lương ít ỏi thì việc có một chỗ cắm dùi là điều quá xa vời.

>> Mô hình kiến trúc nội thất-những thiết kế độc đáo hiện đại và đầy tâm huyết của sinh viên 


Trong thời đại bão giá như hiên nay việc xây dựng một ngôi nhà với đầy đủ tiên nghi và sang trọng bên cạnh đó với thời gian và công sức bỏ ra sẽ vô cùng tốn kém. Ngoài ra ở những khu đô thị chi phí tăng cao giá đất đắt đỏ nên đối với những người có thu nhập thấp viêc có một chỗ định cư ổn định trở thành một gánh nặng không nhỏ, với đồng lương ít ỏi thì việc có một chỗ cắm dùi là điều quá xa với. Chính vì vậy việc mô hình kiến trúc nhà container là một lựa chọn rất nhiều triển vọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh tế, hơn thế nưa với tính linh động cao mà ở các kiểu nhà truyền thống không có giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn. Bên cạnh đó nhà container rất phù hợp với lối sống năng động trong thời buổi hiện nay.

Mô hình nhà container di động
Mô hình nhà container di động


mô hình kiến trúc nhà container nghe còn có vẻ mới mẻ ở Việt Nam nhưng ở những nước phát triển như châu Âu, Mỹ và một số nước khác thì nó đã có lich sử lâu đời. Đối với những người yêu thích sự mới lạ thì mô hình kiến trúc nhà container sẽ giúp họ khám phá kiểu cách mới lạ ở loại hình này. Hiên nay có nhiều nước đã nhà container cho sinh viên như Đức, Hà Lan… bởi vì tính tiện lợi và cơ động của nó cộng với phí tổn thấp sẽ tiết kiệm chi phí xây dựng cơ sở hạ tầng nhờ đó có thể giúp sinh viên có được chỗ cư trú vững chắc.

Ký túc xá làm bằng container đại học utrercht tại Hà Lan
Ký túc xá làm bằng container đại học utrercht tại Hà Lan


Nhà container còn thể hiện nhiều đặc điểm ưu việt của mình như kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn có thể bù lại diện tích bị thiếu hụt ở những khu vực đông dân cư ở đô thị do đó hiệu quả kinh tế của nó mang lại rất là thiết thực và bổ ích. Ngoài ra đối ở những khu ngập nước tại thành phố Sài Gòn thì mô hình kiến trúc nhà container cho người dân tránh được những thiệt hại về tài sản, và không gian với đầy đủ tiện nghi giúp cho người dân có cuộc sông tốt hơn.

Mô hình kiến trúc nhà container nhỏ gọn nhưng không kém phần tiện nghi
Mô hình kiến trúc nhà container nhỏ gọn nhưng không kém phần tiện nghi


Với vẻ ngoài mang tính hiện đại và nhỏ gọn mô hình nhà container đã cho ta thấy được những đặc điêm tối ưu của nó, bên cạnh đó với với việc chỉ bỏ ra một số tiền không đáng kể thì việc làm mô hình kiến trúc container sẽ cung cấp cho thị trường nhiều tiềm năng đối với những người có thu nhập thấp. Mang đến cho người dân một cuộc sống ổn đinh.

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP