Long Hội City hướng tới sự phát triển phồn vinh

Khu đô thị Long Hội toạ lạc tại trung tâm thị trấn Bến Lức được quy hoạch trên diện tích khu đất 54ha với tổng số vốn đầu tư lên đến170 tỉ đồng. Đây là dự án hợp tác đầu tư giữa Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng và Bất động sản Thái Bình Dương và Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ đức triển khai. Chủ đầu tư đã đầu tư rất lớn để làm mô hình kiến trúc Long Hội city rất hấp dẫn đẹp mắt với tỉ lệ 1:400.

>>Các bước thực hiện một mô hình kiến trúc

Khu đô thị Long Hội toạ lạc tại trung tâm thị trấn Bến Lức được quy hoạch trên diện tích khu đất 54ha với tổng số vốn đầu tư lên đến170 tỉ đồng. Đây là dự án hợp tác đầu tư giữa Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng và Bất động sản Thái Bình Dương và Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ đức triển khai. Chủ đầu tư đã đầu tư rất lớn để    làm mô hình kiến trúc   Long Hội city rất hấp dẫn đẹp mắt với  tỉ lệ 1:400.


Mô hình kiến trúc Long Hội city với tỷ lệ 1:400
Mô hình kiến trúc Long Hội city với tỷ lệ 1:400


Trong dự án này, chủ đầu tư phối hợp cùng các đơn vị liên quan làm nên một tổ hợp mô hình kiến trúc với đầy đủ cây xanh, công viên, nhà ở và biệt thự. Mục đích của dự án nhằm giải quyết nhu cầu về nhà ở của cư dân địa phương cũng như các công nhân, cán bộ đang sinh sống và làm việc tại các xí nghiệp, công ty của tỉnh Long An.

 

Mô hình kiến trúc với đầy đủ cây xanh, công viên, nhà ở và biệt thự

Mô hình kiến trúc với đầy đủ cây xanh, công viên, nhà ở và biệt thự


Thành công lớn của dự án Long Hội city là làm mô hình kiến trúc rất hiện đại. Các tuyến đường chính trong khu đô thị được đầu tư kỹ lưỡng, tạo sự thông thương thuận lợi với các khu vực lân cận như Tp.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Với hàng loạt các tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ….đã tạo nên một lợi thế vượt trội cho dự án này.


Long Hội City sẽ là một khu đô thị hiện đại trong tương lai. Chủ đầu tư dành khoảng 40% cho diện tích đất để làm khu dân cư, còn lại được dành làm trung tâm văn hóa, TDTT, công viên và trường học. Mỗi đường nét được làm ra trên mô hình kiến trúc cho thấy chủ đầu tư đã cân nhắc kỹ lưỡng và hướng dự án đến sự hoàn mỹ từ phong thủy đến tiện ích sinh hoạt.
Khu đô thị Long Hội City được xây dựng trên ý tưởng hiện đại và hài hòa về mỹ quan cũng như cân bằng về sinh thái. Điều đó đã làm ra mô hình kiến trúc mang biểu tượng của “Quần long hội tụ”, hướng tới sự phát triển phồn vinh và thịnh vượng. Dự án này mang tới cho mọi người một không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo.

Nguồn: www.lammohinh.net

 

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP