Long Hội city - mô hình kiến trúc cho cuộc sống xanh

Nhu cầu nhà ở của người dân thành phố hiện đang rất cao nhưng quỹ đất ở TPHCM không còn nhiều và giá cả đắt đỏ khiến nên người thu nhập có thu nhập trung bình khó có cơ hội mua nhà ở thành phố, công ty Thủ Đức House đã đầu tư khu đô thị Long Hội city tại huyện Bến Lức tỉnh Long An.

>> Sự đa dạng của những mô hình kiến trúc nhựa 

 

Nhu cầu nhà ở của người dân thành phố hiện đang rất cao nhưng quỹ đất ở TPHCM không còn nhiều và giá cả đắt đỏ khiến nên người thu nhập có thu nhập trung bình khó có cơ hội mua nhà ở thành phố, công ty Thủ Đức House  đã đầu tư khu đô thị Long Hội city tại huyện Bến Lức tỉnh Long An. Nhằm giúp chủ đầu tư, đơn vị thi công và người mua nhà có thể hiểu được kiến trúc và quy mô của dự án, công ty Ánh Trăng Vàng đã làm mô hình kiến trúc khu đô thị này với đầy đủ tiện ích đi kèm, không gian xanh, những mẫu thiết kế nhà ở của khu đô thị Long Hội với tỉ lệ 1;400, khách hàng, chủ đầu tư và đơn vị thi công nhìn vào mô hình kiến trúc có thể hiểu tổng quan về công trình.

 Mô hình kiến trúc Long hội city tại Bến Lức tỉnh Long An.
Mô hình kiến trúc Long hội city tại Bến Lức tỉnh Long An.

 

    Nhiệm vụ của công ty làm mô hình kiến trúc là thể hiện bao quát các thiết kế của công trình, mô tả đầy đủ những ý tưởng thiết kế công trình trên bản vẽ thành một mô hình để mọi đơn vị liên quan nhìn vào có thể hiểu ngay kiến trúc của công trình đó, giúp nhà đầu tư nhận thấy những tiềm năng và lợi ích có được khi đầu tư vào công trình đó, giúp người mua nhà hiểu được kiến trúc và tiện ích khu đô thị mình sẽ sinh sống.

Mô hình kiến trúc Long hội city nhiều cây xanh đem đến sự mát mẻ
Mô hình kiến trúc Long hội city nhiều cây xanh đem đến sự mát mẻ

 

    Mô hình kiến trúc Long hội city được làm từ 4 mẫu thiết kế gồm  nhà phố, nhà liên kế, hoặc biệt thự để khách hàng lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng và tài chính của mình.

Mô hình kiến trúc gồm nhà phố, nhà liên kế, biệt thự cho khách hàng lựa chọn.
Mô hình kiến trúc gồm nhà phố, nhà liên kế, biệt thự cho khách hàng lựa chọn.

 

Nhiều khách hàng rất thích cách làm mô hình kiến trúc  khu đô thị Long hội city với đầy đủ tiện ích như: trung tâm thương mại, khu nhà trẻ, nhà mẫu giáo,…. tiện lợi trong việc mua sắm và giữ con nhỏ, ngoài ra khu đô thi còn được đầu tư khu công viên cây xanh giúp họ có không gian thoáng đãng luyện tập thể dục và tạo không khí trong lành cho ngôi nhà và sức khỏe của họ.

 

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: www.lammohinh.net
 

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP