Lựa chọn công ty làm mô hình kiến trúc - giá cả có quyết định?

Bạn đang tìm cho mình một công ty làm mô hình kiến trúc nhưng bạn lại rất phân vân lo lắng. Bởi giữa quá nhiều thông tin thì đâu mới là thông tin đúng. Và còn giá cả nữa chứ, có phải những công ty có mức giá mô hình càng cao thì chất lượng càng tốt?

>> Bàn về cái "tâm" của công ty làm mô hình kiến trúc

 

Bạn đang tìm cho mình một công ty làm mô hình kiến trúc nhưng bạn lại rất phân vân lo lắng. Bởi giữa quá nhiều thông tin thì đâu mới là thông tin đúng. Và còn giá cả nữa chứ, có phải những công ty có mức giá mô hình càng cao thì chất lượng càng tốt? Thật sự mà nói, giá cả cũng có phần ảnh hưởng chất lượng mô hình nhưng điều này hoàn toàn không tuyệt đối.

 

Để có sản phẩm mô hình kiến trúc đạt chất lượng luôn là đều quan tâm của các chủ đầu tư

Để có sản phẩm mô hình kiến trúc đạt chất lượng luôn là đều quan tâm của các chủ đầu tư


Như chúng ta đã thấy, nhiều công ty làm mô hình kiến trúc lớn đã quảng cáo rầm rộ về sản phẩm của công ty mình. Rằng mình cung cấp những mô hình đẹp nhất, giá cả tốt nhất. Nhưng quá lớn chưa hẳn đã tốt vì các công ty làm mô hình lớn và tên tuổi sẽ nhận đươc nhiều dự án và khi đó bạn không biết chắc là sản phẩm của mình liệu có được đầu tư chăm sóc đúng với chi phí mình bỏ ra! Đó là quảng cáo, bạn phải cảm nhận và lựa chọn trên những thông tin chính xác để có mô hình tốt và đảm bảo chi phí của mình được sử dụng đúng.


Chúng tôi có thể khẳng định rằng, mô hình kiến trúc tốt được quyết định nhiều nhất bởi cách sử dụng vật liệu và phong cách thể hiện. Đương nhiên những loại vật liệu chuyên dụng với độ bền và mang mẫu mã sang trọng, đẹp mắt sẽ có mức giá khá cao vì phần lớn chúng chỉ được sản xuất tại một số quốc gia trên thế giới có ngành làm mô hình kiến trúc phát triển mà thôi. Vì vậy, nếu bạn muốn mô hình kiến trúc của mình tốt nhất thì mức giá khó có thể thấp hơn được nữa. Bởi hầu như giá nguyên vật liệu đã được các công ty làm mô hình kiến trúc thực hiện theo niêm yết cả rồi.

 

Những mô hình với quy mô lớn và đầy đủ chi tiết sẽ có giá rất cao

Những mô hình với quy mô lớn và đầy đủ chi tiết sẽ có giá rất cao


Nói thế không có nghĩa là mô hình tốt và đẹp là mang một mức giá trên trời. Nếu thật sự bạn am hiểu chính xác về những thông tin này, bạn có thể thỏa thuận rõ ràng với công ty làm mô hình kiến trúc rằng chúng ta nên bớt đi những chi tiết rườm rà, không cần thiết. Hoặc với các chi tiết phụ có thể làm bằng những nguyên liệu có giá thấp để tiết kiệm được chi phí cho mình.

 

Tuy nhiên làm mô hình kiến trúc là một nghề sáng tạo nếu bạn chịu khó tìm hiểu bạn vẫn sẽ tìm được một số công ty làm mô hình kiến trúc không nhiều tên tuổi nhưng họ vẫn có thể tạo ra cho bạn những sản phẩm ưng ý và thật sự khác biệt.

 

Nhiều công ty làm mô hình kiến trúc chưa có thương hiệu vẫn có thể tạo ra những sản phẩm thực sự phong cách và khác biệt

Nhiều công ty làm mô hình kiến trúc chưa có thương hiệu vẫn có thể tạo ra những sản phẩm thực sự phong cách và khác biệt


Bên cạnh đó, tôi xin nhắc nhở bạn rằng đừng quá tin tưởng vào những lời quảng cáo. Bởi công trình bạn đang hướng tới không chỉ yêu cầu cao về chất lượng mà đòi hỏi phải có độ bền nữa. Đừng vội vàng chọn công ty làm mô hình kiến trúc giá rẻ mà làm ảnh hưởng cả một quy mô xây dựng to lớn đó. Vì một khi sản phẩm đã hoàn thành thì bạn sẽ không bao giờ còn chỉnh sửa nó được nữa. Và thật đáng buồn nếu sản phẩm mô hình kiến trúc được trưng bày lại không phải là một sản phẩn hoàn hảo. Hãy thật cẩn thận bạn nhé!

 

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP