Mapletree - "Sống, công việc và giải trí

Mapletree Business City @ Bình Dương (viết tắt là MBC@BD) được xây dựng trên tổng diện tích 75 hecta, cung cấp giải pháp toàn diện cho nhu cầu bất động sản của khách hàng bao gồm các kiểu nhà xưởng.

>> Long Hội City hướng tới sự phát triển phồn vinh

Mapletree Business City @ Bình Dương (viết tắt là MBC@BD) được xây dựng trên tổng diện tích 75 hecta, cung cấp giải pháp toàn diện cho nhu cầu bất động sản của khách hàng bao gồm các kiểu nhà xưởng. Tổng số vốn cam kết lên đến 1 tỷ USD, Mapletree Business đầu tư làm mô hình kiến trúc khu phức hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại và năng động. Đây là mô hình mới cho các doanh nghiệp mới trong lĩnh vực công nghệ cao tại Việt Nam.

 

Mapletree

Mapletree

 

Dự án tọa lạc trong khuôn viên xanh và sang trọng ở vị trí chiến lược trong thành phố mới Bình Dương. MBC @ Bình Dương làm ra mô hình kiến trúc hiện đại, cung cấp không gian sản xuất công nghệ cao bao gồm khu văn phòng hiện đại và khu sản xuất kinh doanh gắn liền với các tiện ích, các cửa hàng bán lẻ và khu dân cư.

 

Mapletree tự hào được liên kết với Bình Dương New City làm mô hình kiến trúc dự án này với trí và hệ thống giao thông kết nối hết sức thuận lợi. MBC @ Bình Dương  chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 45 phút ô tô (31 km) và dễ dàng tiếp cận với các đầu mối giao thông như Sân bay Tân Sơn Nhất (32 km), Cảng Sài Gòn Mới (33 km) và Cảng Sài Gòn (37 km).

 

Hệ thống giao thông kết nối thuận lợi

Hệ thống giao thông kết nối thuận lợi


Đây là dự án được làm ra với mô hình kiến trúc có vị trí thuận lợi và sự kết nối với nhiều cảng ở Bình Dương. MBC@BD sẽ là nơi đáp ứng mạnh mẽ nhu cầu về dịch vụ logistics chất lượng cao và đa dạng cho nhiều công ty đa quốc gia như: kinh doanh nhà xưởng, kho bãi, văn phòng, nhà ở….. Sự phát triển mạnh mẽ này sẽ góp phần cho thành phố mới Bình Dương phát triển vượt bậc.

 

MBC@BD là hình ảnh tiêu biểu của một dự án làm mô hình kiến trúc khu công nghệ cao độc đáo và hài hòa về tổng thể.  MBC@BD sẽ là một địa điểm chiến lược có những tòa nhà văn phòng cho thuê cùng với các dịch vụ hỗ trợ khác. Khu phức hợp này sẽ tạo nên một môi trường “làm việc, sinh sống và vui chơi” đầy năng động và mang đẳng cấp quốc tế.

 

Môi trường “làm việc, sinh sống và vui chơi” năng động mang đẳng cấp quốc tế

Môi trường “làm việc, sinh sống và vui chơi” năng động mang đẳng cấp quốc tế

 

Nguồn: www.lammohinh.net


 

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP