Mô hình kiến trúc Chung cư LINH TRUNG tiết kiệm, an toàn và thẩm mỹ

Thách thức lớn đối với đội ngũ làm mô hình kiến trúc là làm sao thể hiện được mô hình chung cư 15 tầng trên diện tích 3.996,9m2 thật đẹp và hiện đại nhưng đạt yêu cầu về giá thành

>>Yêu Cầu Trong Mô Hình Kiến Trúc Nhà Chung Cư Giá Rẻ

Chung cư Linh Trung ra đời nhằm phục vụ cho số lượng dân cư có thu nhập trung bình – thấp vì vậy các yêu cầu về xây dựng cần phải giảm thiểu chi phí tối đa nhưng phải đảm bảo tính an toàn cho người dân cũng như độ thẩm mỹ cho chung cư này. Thách thức lớn đối với đội ngũ làm mô hình kiến trúc là làm sao thể hiện được mô hình chung cư 15 tầng trên diện tích 3.996,9m2 thật đẹp và hiện đại nhưng đạt yêu cầu về giá thành.

 

Theo yêu cầu của bản vẽ, diện tích xây dựng của dự án gần ần 4000m2. Nhưng diện tích xây dựng chung cư chỉ chiếm 37,2. Chúng tôi tập trung làm ra mô hình kiến trúc có kết cấu vững chãi, hệ thống tòa nhà kết nối nhau đẹp mắt. Bên cạnh đó, chất liệu và đường nét thiết kế ưu tiên sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

Phía trước mô hình kiến trúc chung cư Linh Trung
chất liệu và đường nét thiết kế ưu tiên sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng

Phần diện tích còn lại, chúng tôi làm mô hình kiến trúc với hệ thống cây xanh, các bãi cỏ xung quanh tòa nhà và khuôn viên sinh hoạt tập thể do người dân sinh sống tại đây. Lối ra vào chung cư được thiết lập theo kiểu mở và có tính kết nối với các khu dân cư xung quanh. Làn đường vỉa hè thông thoáng tạo tính thẩm mỹ cao.


Hệ thống đèn xung quanh chung cư rất rất sang trọng và hiện đại. Mức độ chiếu sáng của đèn có thể đáp ứng cho tất cả các mặt của tòa nhà, chúng được lắp ưu tiên ở hai bên và phía sau chung cư tạo sự sáng sủa và an toàn, tạo sự yên tâm cho người dân định cư tại đây. Để làm ra mô hình kiến trúc này chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng về giá thành của đèn và tiết kiệm tối đa chi phí điện

Toàn cảnh mô hình kiến trúc chung cư Linh Trung
Hệ thống đèn sang trọng và hiện đại


Làm mô hình kiến trúc đáp ứng toàn diện yêu cầu của chủ đầu tư và cả người sử dụng không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi đã dồn hết tâm huyết của mình để thực hiện cho dự án này một mô hình hoàn hảo. Với chúng tôi, sự thành công của dự án là niềm vui và động lực để tiếp tục cống hiến.

Nguồn: lammohinh.net

 

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP