Mô hình kiến trúc khủng từ những lá bài

Bằng chính niềm đam mê mãnh liệt cho mô hình kiến trúc và sở thích đặc biệt với những lá bài Bryan Berg đã sở hữu hơn 20 kỷ lục Guinness. Những mô hình kiến trúc của anh đang được trưng bày, triển lãm ở nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới.

>> Lakeview Villas - Đẳng cấp mới

 

Bryan Berg phá vỡ kỷ lục của chính mình khi tiếp tục làm mô hình kiến trúc các tòa nhà chọc trời từ những lá bài Tây. Kỷ lục lần này anh lập nên trong khoảng thời gian 44 ngày  để xây tòa nhà dài 10m từ 4.051 bộ bài. Trước đó, anh đã được 20 kỷ lục về độ cao của các tòa tháp tương tự. Điều đặc biệt nhất, tất cả các lá bài được xếp thẳng đứng hoặc nằm ngang lên nhau mà không hề sử dụng bất kỳ một chất kết dính nào.

 

Bryan Berg
Bryan Berg


Bằng chính niềm đam mê làm mô hình kiến trúc, Berg đã liên tục phá vỡ những kỷ lục do chính mình lập nên. Niềm đam mê xây dựng của anh được bắt đầu từ năm 8 tuổi do chính ông nội và cha của mình khơi gợi, hướng dẫn anh. Anh luôn làm các công trình gắn liền với những quân bài, lá bài nên từng được mệnh danh là vua xếp bài.

 

Niềm đam mê làm mô hình kiến trúc của Berg gắn liền với những quân bài
Niềm đam mê làm mô hình kiến trúc của Berg gắn liền với những quân bài


Bryan Berg  từng tốt nghiệp đại học Harvard, anh luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho những tòa nhà hay công trình có kiểu kiến trúc đặc sắc. Trước đó, chàng kiến trúc sư trẻ cũng từng làm mô hình kiến trúc Nhà Trắng và lâu đài Cinderella tại công viên Walt Disney World ở Orlando, bang Florida, Mỹ.


Trong số 3 tác phẩm nghệ thuật đặc sắc nhất và lập kỷ lục mới nhất, mô hình kiến trúc mô phỏng khách sạn Venetian của Macao được xem là tòa nhà “khủng” nhất cho chính anh thực hiện. Tất cả đường nét kiến trúc được thể hiện rất đẹp mắt và chi tiết nhưng những lá bài không hề bị bẻ cong hay làm biến dạng.

 

Mô hình kiến trúc mô phỏng khách sạn Venetian
Mô hình kiến trúc mô phỏng khách sạn Venetian


Bryan Berg hiện đang sống tại Santa Fe, New Mexico (Mỹ) và anh đã dành tất cả  thời gian của để theo đuổi những kỷ lục. Bằng chính niềm đam mê mãnh liệt cho mô hình kiến trúc và sở thích đặc biệt với những lá bài, anh đã sở hữu hơn 20 kỷ lục Guinness và địa điểm lập kỷ lục cũng ở các nước khác nhau như Mỹ, Nhật Bản. Những mô hình kiến trúc của anh đang được trưng bày, triển lãm ở nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới.
 

Berg dành tất cả thời gian để theo đuổi những kỷ lục

Berg dành tất cả thời gian để theo đuổi những kỷ lục

 

Sưu tầm và biên soạn Diêu Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP