Mô hình kiến trúc nội thất-những thiết kế độc đáo hiện đại và đầy tâm huyết của sinh viên

Với sự phát triển vượt bậc trong việc xây dựng các công trình kiên trúc thì kéo theo đó là sự phát triển của mô hình kiến trúc. Nội thất nhà ở cũng vậy tính tỉ mỹ vả công phu của thiết kế trong đó phải được lựa chọn và cân nhắc kỹ càng. Do đó nhu cầu đặt ra là cần phải có sân chơi cho các nhà thiết kế mô hình kiến trúc nội thất tự do vùng vẩy với ý tưởng của mình đươc đặt ra.

>> Mô hình kiến trúc nội thất giúp cho các nhà đầu tư một cái nhìn lạc quan hơn

 

Với sự phát triển vượt bậc trong việc xây dựng các công trình kiên trúc thì kéo theo đó là sự phát triển của mô hình kiến trúc. Nội thất nhà ở cũng vậy tính tỉ mỹ vả công phu của thiết kế trong đó phải được lựa chọn và cân nhắc kỹ càng. Do đó nhu cầu đặt ra là cần phải có sân chơi cho các nhà thiết kế mô hình nội thất tự do vùng vẩy với ý tưởng của mình đươc đặt ra. Một sự kiện lớn về mô hình kiến trúc được diễn ra tại TPHCM đó là trường Đại học Hutech đã tổ chức cuộc thi làm mô hình kiến trúc cho các bạn sinh viên. Vào ngày 20-5-2013 là ngày lễ tổ chức triển lãm các mô hình kiến trúc nội thất của các bạn sinh viên, qua buổi triển lãm các bạn sinh viên trên toàn thành phố có cơ hội được nhìn thấy tận mắt những sáng tạo mới lạ và độc đáo kích thích trí tưởng tượng của mình.

 

Triển lãm mô hình kiến trúc thu hút một lượng lớn đông đảo các bạn sinh viên. 
Triển lãm mô hình kiến trúc thu hút một lượng lớn đông đảo các bạn sinh viên.


Hơi hướng hiện đại đã được các bạn sinh viên năm 2 miêu tả sống động trong cách trình bày các mô hình. Từ đó cho người xem một cái nhìn rõ nét và chân thực nhất về công trình mà mình đang chiêm ngưỡng, đồng thời vẽ nên một viễn cảnh tươi sáng hơn cho làm mô hình nội thất trong tương lai.


Cái nhìn khái quát của công trình cũng được  các bạn sinh viên miêu tả chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất với từng góc nhà, cách sắp xếp các đồ nội thất trong mô hình được thể hiện một cách chính xác, gọn gàng và tỷ mỹ tạo nét hài hòa và cân đối cho mô hinh. Nhằm giúp người xem có thể tận mắt thấy được những chi tiết trong mô hình được sắp đặt rất là công phu và bài bản.

 

Các chi tiết trong mô hình được thiết kế tỷ mỹ và công phu
Các chi tiết trong mô hình được thiết kế tỷ mỹ và công phu


Tính sáng tạo cũng được các bạn tận dụng một cách triệt để nhất nhằm làm cho mô hình kiến trúc nội thất có nét hiện đại. Với sự đa dạng về phong cách thiết kế của các mô hình các bạn sinh viên đã đem đến cho người thưởng thức những công trình ấn tượng và đậm chất hiện đại.

Mô hình kiến trúc được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và đẹp mắt
Mô hình kiến trúc được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và đẹp mắt


Những mô hình kiến trúc tại triển lãm của các bạn sinh viên đã mở ra con đường mới nhất cho việc thiết kế các công trình nội thất hiện đại trong tương lại, hứa hẹn cho chúng ta một kiểu thiết kế độc đáo, mới lạ và không kém phần tiện nghi. Các mô hình kiến trúc của các bạn sinh viên trường Đại học Hutech đã đem đến một tương lai tươi sáng hơn cho kiểu nội thất nhà ở trong tương lai.

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP