Mô hình kiến trúc Yul Montreal - Vượt qua cái bóng người tiền nhiệm

Khi được lựa chọn là công ty làm mô hình kiến trúc thực hiện lại mô hình này tại Việt Nam là một thách thức rất lớn đối với công ty TNHH MTV Ánh Trăng Vàng.

>> Bảy Hiền Tower - Mô hình kiến trúc chợ và nhà ở tại Tân Bình

 

Như chúng ta đã biết Yul Montreal là dự án bất động sản quan trọng của Bravia Group tại Motreal - Canada. Và trước khi được chào bán tại Việt Nam thì dự án này đã có hai mô hình kiến trúc được thực hiện rất hoành tráng tại Canada và Trung Quốc. Vì vậy, khi được lựa chọn là công ty làm mô hình kiến trúc thực hiện lại mô hình này tại Việt Nam là một thách thức rất lớn đối với công ty TNHH MTV Ánh Trăng Vàng.

 

Mô hình kiến trúc Yul Motreal tại Trung Quốc

Mô hình kiến trúc Yul Motreal tại Trung Quốc

 

Mô hình kiến trúc Yul Motreal tại Canada

Mô hình kiến trúc Yul Motreal tại Canada


Áp lực đầu tiên mà công ty làm mô hình kiến trúc Ánh Trăng Vàng phải đối mặt chính là làm sao để bản mô phỏng tại Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi những mô hình kiến trúc đã xuất hiện trước đó. Mặc dù tất cả xuất phát từ một bản vẽ, một ý tưởng để xây dựng dự án nhưng nếu thực hiện hoàn toàn giống với các đơn vị trước đó thì chúng ta không thể nào khẳng định được khả năng với các công ty làm mô hình trên thế giới.

 

Hình ảnh rực rỡ của mô hình kiến trúc Yul Motreal tại Việt Nam

Hình ảnh rực rỡ của mô hình kiến trúc Yul Motreal tại Việt Nam


Vì vậy, ekip thực hiện đã tìm tòi và nghiên cứu thật kỹ những đường nét thiết kế trên bản vẽ của dự án Yul Montreal, tập trung phát huy mạnh mẽ  những lợi thế mà dự án đang có. Chúng tôi quan sát thấy dự án này sẽ mang đến cho con người một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất bởi nó nằm trong khu vực trung tâm mua sắm và thương mại hết sức lý tưởng. Vì vậy, khai thác vẻ đẹp về đêm thông qua hệ thống đèn là một yếu tố mà chúng tôi quan tâm hàng đầu khi làm mô hình kiến trúc này.

 

Hình ảnh mô hình Yul Motreal tại thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh mô hình kiến trúc Yul Motreal tại thành phố Hồ Chí Minh

 

Hình ảnh mô hình kiến trúc Yul Montreal tại Hà Nội

Hình ảnh mô hình kiến trúc Yul Montreal tại Hà Nội


Từ việc lựa chọn chất liệu, màu sơn, vật liệu phụ như cây cảnh, hệ thống đèn chất lượng nhất. Chúng tôi đã tập trung thể hiện tốt nhất trong từng chi tiết nhỏ và làm nổi bật lên vẻ đẹp xanh mát, lung linh của toàn dự án. Bằng quyết tâm của toàn ekip chúng tôi đã vượt qua được cái bóng của những mô hình kiến trúc tiền nhiệm được các công ty làm mô hình kiến trúc tại Trung Quốc và Canada thực hiện. Thành công này đã khẳng định được khả năng cũng như là động lực để chúng tôi phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

 

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP