Những mô hình kiến trúc tương lai phần 1

Với sự phát triển của khoa học và công nghệ, các nhà thiết kế không ngừng phá vỡ những giới hạn và tạo ra những sự đột phá. Với những mô hình kiến trúc cách tân, mới lạ và độc đáo người xem mãn nhãn được sự hiếu kỳ của mình đồng thời nó đã đáp ứng phần nào đó khát khao tìm những cái mới lạ.

>> Mô hình kiến trúc ngày càng thông dụng

 

Để đáp ứng được nhu cầu cần đổi mới nơi ở của mình, để làm giảm nguy cơ thiếu chỗ ở và tình trạng thiếu lương thực ngày càng trở nên rõ rệt. Với sự phát triển vượt bật của khoa học và công nghệ, các nhà thiết kế không ngừng phá vỡ những giới hạn và tạo ra những sự đột phá. Với các kiểu thiết kế độc đáo của mình các nhà thiết kế đã vẻ ra một tương lai cực kỳ tươi sáng cho cuộc sống của chúng ta. Với những mô hình kiến trúc cách tân và lạ mắt này hứa hẹn sẽ đem đén cho cuộc sống của chúng ta có nhiều sự lựa chọn đúng đắn trong việc cải thiện được chỗ ở cũng như tính chất cốt yếu của nó.  Người xem sẽ mãn nhãn được sự hiếu kỳ của mình đồng thời nó đã đáp ứng phần nào đó khát khao tìm những cái mới lạ.

 

Mô hình kiến trúc độc đáo hình cái ghế
Mô hình kiến trúc độc đáo hình cái ghế


Kiểu kiến trúc độc đáo hình chiếc ghế này với thiết kế độc đáo và lạ mặt nhưng vô cùng gần gũi với chúng ta nó mang nhiều ý nghĩa và tính vững chắc của một công trình, với kiểu thiết kế có một không hai này với việc làm mô hình kiến trúc hình chiếc ghế hứa hẹn sẽ đem đến cho chúng ta một chỗ cư ngụ với vô vàn tiện nghi và không kém phần hiện đại.


Một kiểu kiến trúc độc đáo nhà cao tầng hình mũi giày
Một kiểu kiến trúc độc đáo nhà cao tầng hình mũi giày


Hình ảnh mà chúng ta thấy được đó là một kiểu kiến trúc mang một màu sắc hài hòa với thiên nhiên, các bức tường của tòa nhà được thiết kế trong suốt. Do đó nguồn ánh sáng của mặt trời được tận dụng một cách triệ để nhất nhằm làm giảm tiêu hao nhiên liệu một cách đáng kể nhất. Với kiểu làm mô hình kiến trúc độc đáo này hứa hẹn sẽ giải quyết được vấn đề nhà ở và năng lượng trong một tương lai không xa.

 

Mô hình kiến trúc tòa nhà Rojkind Arquitectos’ R432 tại Mexico
Mô hình kiến trúc tòa nhà Rojkind Arquitectos’ R432 tại Mexico


Lối thiết kế cực kỳ độc đáo và ấn tượng này là tòa nhà Rojkind Arquitectos’ R432 ở tại Mexico, với dáng đứng hiên ngang tiến thẳng trời xanh. Với việc làm mô hình kiến trúc này tòa nhà đã tích hợp rất nhiều nghành nghề thuộc mọi lĩnh vực khác nhau hứa hẹn sẽ cho bạn một khong gian sống và làm việc cực kỳ thoải mái, đồng thời cũng như các kiểu thiết kế trước đó tòa nhà cũng tận dụng nguồn năng lượng thiên nhiên một cách triệt để nhât.

 

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP