Phong cách đơn giản và sang trọng của mô hình kiến trúc

Để đánh giá một công trình thì phải dựa vào nhiều yếu tố như sự chắc chắn, tính thẩm mỹ, tính sang trong… công trình nào cũng vậy tính chắc chắn sẽ được đặt lên hàng đầu nhưng bên cạnh đó cũng phải thể hiện sự sang trọng của một kiến trúc. Điều đấy đã được các nhà đầu tư nắm bắt và thể hiện qua việc làm mô hình kiến trúc của mình.

>> Nguyên nhân chủ đầu tư cần phải làm mô hình kiến trúc cho công trình

 

Để đánh giá một công trình thì phải dựa vào nhiều yếu tố như sự chắc chắn, tính thẩm mỹ, tính sang trong… công trình nào cũng vậy tính chắc chắn sẽ được đặt lên hàng đầu nhưng bên cạnh đó cũng phải thể hiện sự sang trong của một kiến trúc. Điều đấy đã được các nhà đầu tư nắm bắt và thể hiện qua việc làm mô hình kiến trúc của mình.

 

Mô hình kiến trúc thể hiện sự mới mẻ và trẻ trung với các căn hộ màu trắng
Mô hình kiến trúc thể hiện sự mới mẻ và trẻ trung với các căn hộ màu trắng


Sự mới lạ và độc đáo được thể hiện trong cách trình bày của làm mô hình kiến trúc, ta có thể thấy được lối kiến trúc mới lạ về mặt hình thức. Mô hình kiến trúc đã cho ta thấy ẩn hiện trong đấy một phong cách kiên trúc đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, với những căn nhà màu trắng được tô điểm thêm những cánh cửa gỗ chắc chắn tạo nên phần sang trọng và tao nhã cho ngôi nhà bên cạnh đó là lớp hàng rào màu trắng thấp phía bên ngoài căn hộ điểm tô thêm nét đẹp của ngôi nhà.

 

 Mô hình kiến trúc các căn nhà lột tả được sự đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại
Mô hình kiến trúc các căn nhà lột tả được sự đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại


Làm mô hình kiến trúc dù mang giáng dấp hiện đại nhưng ẩn hiện trong đó là những lối tạo hình cổ điển với phong cách thiết kế nhà đơn giản nhưng đậm chất quý phái. Bên cạnh đó các căn hộ cũng được thiết kế nhỏ gọn không quá phô trương tao nên một bố cục rất là đẹp mắt và dễ nhìn. Nét hiện đại cũng không thể thiếu với hai hồ bơi  được bố trí ở hai bên hông của mô hình  dọc theo toàn bộ kiến trúc cho chúng ta cảm giác trẻ trung mới mẻ.


Cách thể hiện bố cục trình bày đơn giản nhưng đầy triết lý sống đã thổi vào mô hình kiến trúc một lối sống mới vừa mang phong cách hiên đại nhưng vẫn giữ lại nét cổ điển cho từng căn hộ, kết cấu của mô hình đẹp mắt nhìn toàn cảnh mô hình ta có thể thấy được nét đẹp của mô hình tóa ra từ những căn hộ màu trắng thể hiện cho một tương lai tươi sáng cho cuộc sống của chúng ta. Làm mô hình kiến trúc giúp thể hiện hết tất cả mọi nét đẹp của một công trình, và từ đó chúng ta sẽ có những căn hộ đẹp đẽ nhưng giá cả rất phải chăng nhờ vậy mô hình kiến trúc là điều kiện tất yếu để hiện thực hóa giấc mơ.

 

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP