Tầm quan trọng của mô hình kiến trúc đối với chủ đầu tư

Trong những năm gần đây, do ảnh hưởng khó khăn của nền kinh tế nói chung và ngành bất động sản nói riêng nên những dự án biệt thự cao cấp không được đầu tư nhiều vì đầu ra hạn hẹp. Tuy vậy, nhu cầu về nhà ở cao cấp giành cho người thu nhập cao vẫn có một phân khúc khách hàng riêng nên vẫn còn nhiều nhà đầu tư chọn phân khúc khách hàng này.

>> Vì sao chủ đầu tư cần phải làm mô hình kiến trúc cho mỗi dự án?

 

Trong những năm gần đây, do ảnh hưởng khó khăn của nền kinh tế nói chung và ngành bất động sản nói riêng nên những dự án biệt thự cao cấp không được đầu tư nhiều vì đầu ra hạn hẹp. Tuy vậy, nhu cầu về nhà ở cao cấp giành cho người thu nhập cao vẫn có một phân khúc khách hàng riêng nên vẫn còn nhiều nhà đầu tư chọn phân khúc khách hàng này.Vậy làm thế nào để làm một mô hình kiến trúc thật hấp dẫn để có thể thu hút sự góp vốn của những nhà đâu tư lớn cũng như thu hút khách hàng góp vốn xây nhà là băn khoăn của nhiều chủ đầu tư.

 

Làm mô hình kiến trúc thạt ấn tượng để thu hút được nhiều nhà đầu tư.
Làm mô hình kiến trúc thật ấn tượng để thu hút được nhiều nhà đầu tư.

 

Dựa vào mô hình kiến trúc, nhà đầu tư sẽ  biết dòng tiền của mình sẽ được đầu tư vào đâu, khả năng sinh lợi nhuận thế nào? Khách hàng sẽ nhìn thấy ngôi nhà và không gian sống tương lai của mình để quyết định góp vốn xây nhà hay không? Vì vậy làm mô hình kiến trúc có vai trò hết sưc quan trọng đối với những chủ đầu tư dự án.

 

Hiểu được tầm quan trọng của làm mô hình kiến trúc với chủ đầu tư, công ty mô hình Ánh Trăng Vàng luôn nghiên cứu kỹ lưỡng những dự án mình phụ trách và thiết kế tỉ mĩ, công phu và khéo léo đến từng chi tiết để mô hình có tính thực tiễn cao dễ dàng đi vào cuộc sống, cung cấp đầy đủ thông tin các giai đoạn của dự án, và kế hoạch mở rộng trong tương lai để chủ đầu tư kêu gọi hợp tác đầu tư.

 

 

Mô hình kiến trúc khu dân cư Long Hội do công ty Mô Hình Ánh Trăng Vàng thực hiện

 

Những dự án lớn kinh phí đầu tư khá nhiều nên ngoài hồ sơ năng lực, hồ sơ pháp lý, hồ sơ thiết kế, nhũng nhà đầu tư luôn muốn nhìn thấy tổng quan về công trình đó để từ đó có thể đánh giá được tính thực tiễn của dự án mới quyết định bỏ tiền vào, do đó lựa chọn đơn vị làm mô hình kiến trúc chuyên nghiệp thật sự rất cần thiết cho những chủ đầu tư.

 

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: www.lammohinh.net

 

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP