Vì sao chủ đầu tư cần phải làm mô hình kiến trúc cho mỗi dự án?

Làm mô hình kiến trúc là bản phác thảo chính xác và chân thực nhất cho mỗi bản vẽ công trình, là căn cứ để chủ đầu tư xác định được quy mô dự án, tổng quan về kiến trúc công trình, từ đó mới có những phương hướng điều chỉnh cho phù hợp với mục đích làm dự án của nhà đầu tư.

>> Mô hình kiến trúc thể hiện tính hấp dẫn của một công trình

 

Làm mô hình kiến trúc là bản phác thảo chính xác và chân thực nhất cho mỗi bản vẽ công trình, là căn cứ để chủ đầu tư xác định được quy mô dự án, tổng quan về kiến trúc công trình, từ đó mới có những phương hướng điều chỉnh cho phù hợp với mục đích làm dự án của nhà đầu tư. Mô hình kiến trúc còn giúp đơn vị thi công hiểu được kiến trúc công trình đó và thi công đúng theo bản vẽ thiết kế và mô hình đã phác thảo.

 

Làm mô hình kiến trúc giúp đơn vị thi công thực hiện đúng theo bản vẻ.
Làm mô hình kiến trúc giúp đơn vị thi công thực hiện đúng theo bản vẻ.


Hiện tại, có khá nhiều công ty chuyên làm mô hình kiến trúc cho các công ty xây dựng và chủ đầu tư. Được đông đảo khách hàng tin tưởng và tín nhiệm, công ty Mô hình Ánh Trăng Vàng với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ thuật viên nhiệt huyết nhiều kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng thiết kế làm mô hình kiến trúc cho những dự án như: mô hình nhà ở, chung cư, khu công nghiệp, khu đô thị, sân gold, mô hình quy hoạch cho các tỉnh thành,…..

 

Mô hình khu đô thị Lakeview villa do công ty Ánh Trăng Vàng thiết kế.
Mô hình kiến trúc khu nhà ở cao cấp UDJ Lakeview do công ty Ánh Trăng Vàng thiết kế.

 

Chúng tôi hiểu rằng, nhiệm vụ của một công ty chuyên làm mô hình kiến trúc là phải làm sao thiết kế ra những mô hình sát với bản vẻ thiết kế nhất và dễ hiểu nhất để giúp các nhà thầu, kỹ sư, kiến trúc sư và chủ đầu tư hiểu  thêm về bản thiết kế để có những quyết định điều chỉnh phù hợp trước khi khởi công xây dựng.

 

Làm mô hình giúp chủ đầu tư có những điều chỉnh phù hợp cuối cùng trước khi khởi công.
Làm mô hình giúp chủ đầu tư có những điều chỉnh phù hợp cuối cùng trước khi khởi công.

 

Làm mô hình kiến trúc là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng và hữu ích cho chủ đầu tư, từ mô hình chủ đầu tư sẽ nắm được tổng quan về công trình như: thiết kế, màu sắc, bề mặt, hình dáng, quy mô…. để điều chỉnh trước khi bắt đầu xây dựng,  nhằm giảm thiểu chi phí phát sinh nhờ tránh được vấn đề đập phá chỉnh sửa khi thi công, đảm bảo thời gian thực hiện dự ắn, tránh làm tăng chi phí đầu tư cho công trình và làm giảm lợi nhuận cho chủ đầu tư.

 

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: www.lammohinh.net
 

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP