Vượt khó khăn để tạo thành công trong mô hình kiến trúc Yul Montreal

Với sự ủng hộ, giới thiệu của Thủ Đức House – một khách hàng quan trọng, chúng tôi đã giành được hợp đồng thực hiện mô hình kiến trúc Yul Montreal

Dự án Yul Montreal - nét mới lạ trong mô hình kiến trúc hiện đại


Mô hình dự án Yul Montreal là một thành công hết sức rực rỡ của công ty TNHH MTV Ánh Trăng Vàng. Để có được những đường nét cũng như chi tiết nổi bật đó đội ngũ kiến trúc sư đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn cả về tâm lý lẫn điều kiện làm mô hình kiến trúc. Với thành quả đạt được, nó là sự động viên, niềm tin và động lực để chúng tôi tiếp tục có được những mô hình thành công hơn nữa.
 

Hình ảnh mô hình kiến trúc Yul Montreal tại lễ công bố dự án

Hình ảnh mô hình kiến trúc Yul Montreal tại lễ công bố dự án

 

Dù chúng tôi là những có thâm niên trong ngành khá lâu nhưng sự thành lập của công ty làm mô hình kiến trúc thì chỉ vỏn vẹn được vài năm nên các điều kiện về mặt hình thức chúng tôi chưa thật sự được chú ý nhiều. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu tham gia chào giá để được chọn làm mô hình Yul Montreal chúng tôi cũng chưa được sự ấn tượng nhiều từ khách hàng.


Với sự ủng hộ, giới thiệu của Thủ Đức House – một khách hàng quan trọng của công ty; chúng tôi đã tham gia báo giá cho dự án này trong khoảng thời gian rất ngắn. Mặc dù trong thời gian đó, người chủ lực của công ty đang trong hoàn cảnh rất lo lắng cho người thân của mình và không thật sự đủ thoải mái để tập trung cao độ cho dự án. Tuy nhiên, quyết tâm cùng nhau kề vai sát cánh, cùng thực hiện và cũng để chứng tỏ nhiệt huyết của công ty làm mô hình kiến trúc non trẻ như chúng tôi.


Khó khăn không chỉ dừng ở đó. Mô hình kiến trúc Yul Montreal đã được các công ty làm mô hình kiến trúc tại Canada và Trung Quốc thực hiện hoàn thành. Chúng tôi đã phải nghiên cứu thật kỹ lưỡng để cho ra đời một phiên bản hoàn toàn lạ lẫm và mang phong cách đặc biệt nhất nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu của bản vẽ.

 

Mô hình kiến trúc dự án Yul Montreal là một thành công hết sức rực rỡ

Mô hình kiến trúc dự án Yul Montreal là một thành công hết sức rực rỡ


Song song với nhiều công việc khác như tư vấn khách hàng, hỗ trợ bảo trì mô hình kiến trúc và cả việc quán xuyến công tác kinh doanh, PR cho công ty….Chúng tôi đã thật sự nỗ lực hết mình để có được mô hình thật sự hoàn hảo của dự án Yul Montreal tại Việt Nam.

 

Viết Diêu Quốc Thái

Nguồn: lammohinh.net

Bình luận

Tìm chúng tôi trên facebook

Sửa
TOP